Cô gái gốc Việt nằm trong Top 10 ngôi sao Youtube có thu nhập cao nhất

Cô gái gốc Việt nằm trong Top 10 ngôi sao Youtube có thu nhập cao nhất

(NDH) Với thu nhập 3 triệu USD/năm, cô gái gốc Việt Michelle Phan xếp thứ 7 trong Top 10 ngôi sao Youtube kiếm được nhiều tiền nhất năm 2015 của tạp chí Forbes.

1. PewDiePie: $12 triệu

PewDiePie sinh năm 1989 và có tên thật là Felix Kjellberg. Anh kiếm được rất nhiều tiền nhờ việc chơi game, ghi hình và sau đó chia sẻ trên Youtube. Hiện Kênh Youtube của PewDiePie có gần 40 triệu người đăng ký.

2. (đồng hạng) Smosh: $8,5 triệu USD

Smosh là kênh Youtube gồm những video châm biếm hài hước của 2 anh chàng Ian Hecox và Anthomy Padilla. Hiện kênh này có hơn 21 triệu người đăng ký.

2. (đồng hạng) Fine Brothers:$8,5 triệu USD

Fine Brothers là kênh Youtube của 2 anh em người Mỹ Benny và Rafi Fine. Những video của họ dành cho cho các lứa tuổi khác nhau như Kids React, Teens React, Elders React và YouTubers React. Hiện Fine Brothers đang có hơn 5,1 triệu thành viên đăng ký.

4. Lindsey Stirling: $6 triệu

Sau khi bị loại khỏi chương trình America's Got Talent, Lindsey Stirling đã chứng tỏ kỹ năng hip-hop violin của mình. Kênh Youtube bao gồm những video âm nhạc do chính cô thực hiện đang có hơn 7 triệu người đăng ký.

5. (đồng hạng) KSI: $4,5 triệu

Olajide Olatunji đã tận dụng sự nổi tiếng trên Youtube của mình để làm bàn đạp cho sự nghiệp âm nhạc. Hiện KSI đang có gần 11 triệu người theo dõi.

5. (đồng hạng) Rhett & Link: $4,5 triệu

Trang Youtube chuyên về các chương trình giải trí và các bài hát vui nhộn này có gần 4 triệu người theo dõi.

7. Michelle Phan: $3 triệu

Michelle Phan nổi tiếng trên Youtube nhờ đăng tải những clip dạy trang điểm. Ngoài ra cô còn là nhà sáng lập một start-up chuyên về làm đẹp mang tên Ipsy. Hiện nay, trang Youtube của cô gái 28 tuổi này đã có hơn 8 triệu người theo dõi.

8. (đồng hạng)Rosanna Pansino: $2,5 triệu

Trang YoutubeRosanna Pansino có những video dạy làm bánh được nhiều người yêu thích và hiện có gần 5 triệu người đăng ký.

8. (đồng hạng) Roman Atwood: $2,5 triệu

Trang Youtube củaRoman Atwood đang có hơn 7,4 triệu người đăng ký. Anh chàng này được biết đến với những video hài hước, chọc phá người khác.

8. (đồng hạng) Lilly Singh: $2,5 triệu

Trang Youtube củaLilly Singh bao gồm các video hài kịch, âm nhạc, giải trí. Ngoài ra, cô cũng có các video nói về nhiều vấn đề trong cuộc sống, thúc đẩy mọi người vươn lên. Hiện nayLilly Singh đang có gần 7 triệu người theo dõi.

=>Chuỗi cafe của cô gái Việt xinh đẹp được rót vốn 5,5 triệu USD

Doanh nhân gốc Việt Michelle Phan và hành trình xây dựng công ty 500 triệu đô