Công Ty TNHH Chronosoft Đông Dương

 
Công Ty TNHH Chronosoft Đông Dương

Công Ty TNHH Chronosoft Đông Dương

Chuyên: Kinh doanh, mua bán các loại đồng hồ chính hãng như: Michael Kors, MBMJ, Emporio Armani, DKNY, Fossil, Diesel, Adidas, Citizen and Seiko. kèm theo...

Địa chỉ: 58 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: (+848) 3526 7512 - 3843 6318

Email: info@chronosoft.com.vn

 

Về Công Ty TNHH Chronosoft Đông Dương

Chuyên: Kinh doanh, mua bán các loại đồng hồ chính hãng như: Michael Kors, MBMJ, Emporio Armani, DKNY, Fossil, Diesel, Adidas, Citizen and Seiko. kèm theo chế độ bảo hành quốc tế 2 năm.

Hệ thống cửa hàng bán lẻ đồng hồ thời trang Chronotime thuộc công ty Chronosoft Đông Dương TP. Hồ Chí Minh - Việt Nam, có trụ sở chính tại Singapore.

Chronosoft Đông Dương là nhà phân phối và bán lẻ nhiều nhãn hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng trên thế giới. Các nhãn hiệu này bao gồm Kenneth Cole, Danish Design, Ingersoll, Esprit, Puma, Luminox & Aviator (Swiss Made) và nhiều nhãn hiệu khác sẽ đến Việt Nam. Ngoài ra, công ty còn là nhà bán lẻ chính hãng các nhãn hiệu Michael Kors, MBMJ, Emporio Armani, DKNY, Fossil, Diesel, Adidas, Citizen and Seiko.

Với mạng lưới phân phối và showrooms rộng khắp, Chronosoft hướng đến tầm nhìn Trở thành công ty dẫn đầu trong bán lẻ và phân phối các đồng hồ thời trang và phụ kiện tại Việt Nam và trên khắp các thị trường có mặt.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đồng hồ và một niềm tin vững chắc trong việc đầu tư và xây dựng thương hiệu, sự phát triển của công ty Chronosoft Singapore được đánh dấu bởi nhiều thành công liên tiếp và sự mở rộng về mặt địa lý và kênh phân phối. Suốt chặng đường phát triển của mình, Chronosoft luôn được đánh giá cao bởi nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đồng hồ và từ chính phủ. Chronosoft được bầu chọn và trao chứng nhận "1,000 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Singapore có đóng góp cao nhất cho sự phát triển kinh tế.

Tại Việt Nam, Chronosoft và Chronotime với mạng lưới phân phối rộng khắp trên toàn quốc, được quản lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ này dành nguồn lực của mình trong việc mang đến các sản phẩm hợp "gu" thời trang của mỗi khách hàng.
 

VƯỢT MỌI THỬ THÁCH CỦA THỜI GIAN!


Hãy liên kết với chúng tôi trên Facebook, theo dõi chúng tôi qua Twitter, Instagram, Linkedin và Pinterest để cập nhật những tin tức sản phẩm "hot" nhất và những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.

Chronosoft Pte Ltd

Chronosoft Sdn Bhd

Chronosoft Đông Dương

205 Henderson Road
# 03-01 Singapore
159549
info@chronosoft.com.sg

326-328 IInd Floor
Wisma Tam Com
Jalan Tuanku Abdul Rahman
50100, Kuala Lumpur, Malaysia
info@chronosoft.com.my

58, đường 3/2
Phường 12
Quận 10
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
info@chronosoft.com.vn

   Ingersoll
   Danish Design
   Kenneth Cole New York
   Michael Kors