Cần bao nhiêu tiền để mở cửa hàng Jollibee tại Việt Nam?

Cần bao nhiêu tiền để mở cửa hàng Jollibee tại Việt Nam?

(NDH) Jollibee, thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng Philippines bắt đầu nhượng quyền tại Việt Nam sau 10 năm hoạt động.

Công ty TNHH Jollibee Việt Nam vừa tổ chức buổi họp báo chính thức công bố về việc cho phép nhượng quyền thương hiệu, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc quản lý và mở rộng hệ thống cửa hàng Jollibee tại Việt Nam.

Mô hình nhượng quyền sẽ được triển khai trên phạm vi toàn quốc và dành cho mọi đối tượng phù hợp theo tiêu chí do Jollibee Việt Nam quy định. Hiện tại, mức đầu tư ước tính để được tham gia hoạt động đăng ký nhượng quyền thương hiệu của Jollibee tầm 4.5 tỷ - 5 tỷ VNĐ.

Để mở một cửa hàng dưới thương hiệu Jollibee cần có số vốn từ 4,5-5 tỷ đồng.

Khi trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu của Jollibee Việt Nam, đối tác sẽ được quyền sử dụng thương hiệu Jollibee để kinh doanh. Đồng thời, Jollibee Việt Nam sẽ cung cấp phần mềm quản lý cần thiết, các hệ thống máy móc, thiết bị vật dụng, nguyên liệu và hàng hóa để chế biến thức ăn nhanh với chất lượng ngon và đồng nhất.

Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp các chương trình đào tạo, huấn luyện giúp đội ngũ nhân viên, cũng như được tham gia vào mạng lưới truyền thông và hoạt động tiếp thị của Jollibee Việt Nam.

Theo bà Trần Thị Lan Anh, Phó Chủ tịch Tập đoàn Jollibee Food Corporation và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng về kinh tế và việc cho phép nhượng quyền thương hiệu sẽ là bước tiến mới trong chiến lược phát triển kinh doanh của Jollibee Việt Nam.

Nhà kinh doanh ẩm thực này cho biết, dự kiến đến cuối năm 2015, Jollibee sẽ có khoảng 73 cửa hàng tại Việt Nam và đến hết năm 2016 dự tính con số này sẽ tăng thêm.