Ngân hàng cho phép chuyển tiền qua Facebook và Google+

Ngân hàng cho phép chuyển tiền qua Facebook và Google+

Tính năng chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google + được áp dụng cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS (phiên bản 6.1 trở lên) hoặc Android (phiên bản 4.1 trở lên).

Ngân hàng Techcombank vừa triển khai tính năng hoàn toàn mới của Mobile Banking đó là dịch vụ chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google +. Đây là tính năng lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Theo giới thiệu của ngân hàng, tính năng chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google + được áp dụng cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS (phiên bản 6.1 trở lên) hoặc Android (phiên bản 4.1 trở lên). Người dùng Chỉ cần đến quầy giao dịch Techcombank đăng ký và tải ứng dụng “F@st Mobile” miễn phí từ kho ứng dụng của Apple Store hoặc Google Play về điện thoại là khách hàng có thể tận hưởng ngay những dịch vụ tiện lợi chưa từng có này.

Để chuyển tiền, khách hàng đăng nhập vào ứng dụng F@st Mobile, chọn tính năng “Mạng xã hội”, chọn người nhận tiền từ mạng xã hội hoặc danh bạ điện thoại và nhập số tiền muốn chuyển. Hệ thống sẽ gửi thông báo đến người nhận qua mạng xã hội hoặc SMS. Để nhận tiền, người nhận sẽ liên hệ tại quầy giao dịch của Techcombank hoặc rút tiền tại máy ATM với mật mã được ngân hàng cung cấp trực tiếp qua điện thoại di động.

F@st Mobile cũng cho phép rút tiền mặt tại ATM không cần dùng thẻ, song song với các tiện ích khác như truy vấn số dư tài khoản, tra cứu giao dịch, chuyển khoản nội bộ, định vị ATM, tra cứu các chương trình khuyến mại…