LienVietPostBank triển khai phương thức thanh toán nhờ thu C.A.D nhập khẩu

LienVietPostBank triển khai phương thức thanh toán nhờ thu C.A.D nhập khẩu

Để tạo điều kiện cho các khách hàng tham gia giao dịch thanh toán quốc tế, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt triển khai thêm phương thức thanh toán nhờ thu C.A.D nhập khẩu.

Trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay, khi hoạt động xuất nhập khẩu diễn ra ngày càng nhiều và các phương thức thanh toán quốc tế cũng ngày càng trở nên phổ biến.

Hiện nay,ngoài những phương thức thanh toán phổ biến như Chuyển tiền bằng điện (TT), Thư tín dụng (L/C), Nhờ thu thì nay một sản phẩm được doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng là phương thức C.A.D – giao chứng từ trả tiền ngay (Cash against documents). Với phương thức thanh toán này, nhà xuất khẩu hoàn toàn yên tâm sẽ được nhà nhập khẩu thanh toán đầy đủ với bộ chứng từ hợp lệ. Khi sử dụng phương thức thanh toán nhờ thu CAD nhập khẩu, người mua hàng được gia tăng thêm uy tín trước đối tác, mở rộng quan hệ thương mại, và dễ dàng hợp tác thành công với các đối tác mới.

LienVietPostBank triển khai phương thức thanh toán nhờ thu C.A.D nhập khẩu (1)

Tại LienVietPostBank, chúng tôi luôn mang đến cho Quý khách hàng sự thuận tiện, đơn giản trong thủ tục, thời gian giao dịch nhanh chóng, cũng như đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, tư vấn miễn phí cho Quý khách trước khi ký kết giao dịch.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập link sau: http://www.lienvietpostbank.com.vn/khach-hang-doanh-nghiep/dich-vu-thanh-toan-quoc-te/noi-dung/nho-thu-cad-nhap-khau

A.D