VietinBank tặng vé khứ hồi Nhật Bản cho khách hàng sử dụng thẻ​

VietinBank tặng vé khứ hồi Nhật Bản cho khách hàng sử dụng thẻ​

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Vietinbank triển khai chương trình khuyến mại lớn mang tên “Khám phá Nhật Bản cùng thẻ VietinBank - Vietnam Airlines – JCB”.

Đất nước Nhật Bản nổi tiếng với những phong cảnh đẹp như tranh vẽ, với quang cảnh bốn mùa thay đổi rõ rệt: mùa xuân hoa anh đào nở dần từ Nam lên Bắc, mùa hè cây cối xanh mướt, mùa thu lá phong đỏ thắm từ Bắc xuống Nam, mùa đông tuyết trắng tinh khôi phủ khắp các ngôi nhà, mái đình và ngọn Núi Phú Sĩ hùng vĩ. Nhật Bản là đại diện duy nhất của Châu Á lọt vào top 10 đất nước tuyệt vời nhất trên thế giới vào năm 2010. Khám phá những điều thú vị tại đất nước này là niềm ao ước của rất nhiều người yêu du lịch.

Thấu hiểu được điều đó cũng như mong muốn trở thành một người bạn đồng hành trên mỗi chuyến đi, nẻo đường của khách hàng, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Vietinbank đã triển khai chương trình khuyến mại lớn mang tên “Khám phá Nhật Bản cùng  thẻ VietinBank - Vietnam Airlines – JCB”. Chương trình được coi như lời tri ân tới các khách hàng đã luôn ủng hộ và sát cánh cùng ngân hàng Vietinbank trong suốt thời gian vừa qua.

Chương trình “Khám phá Nhật Bản cùng  thẻ VietinBank - Vietnam Airlines – JCB” có hiệu lực cho đến hết ngày 10/1/2015. Trong tháng đầu tiên triển khai, chương trình đã thu hút được rất nhiều khách hàng tham gia vì những ưu đãi hấp dẫn và giá trị. Anh Phạm Ngọc Thành - khách hàng đã sử dụng thẻ VietinBank - Vietnam Airlines – JCB được 2 năm vui mừng chia sẻ: “Tôi rất thích tới Nhật Bản. Khi nhận được thông báo chương trình mới của Vietinbank là sẽ có cơ hội nhận được cặp vé máy bay khứ hồi đến Nhật Bản trị giá tối đa 40,000,000 đồng nếu chi tiêu từ 2 triệu đồng trở lên, tôi liền tham dự chương trình. Vì tôi rất mong được tới Nhật Bản 1 lần cho thỏa ước nguyện bao lâu nay”.

Cũng giống niềm vui của anh Thành, cô Hồng Vân một nữ doanh nhận thành đạt ngoài 40 tuổi ở Hoàn Kiếm - Hà Nôi hào hứng chia sẻ: “Tôi vừa nhận được thông tin hấp dẫn qua email về cơ hội nhận cặp vé máy bay khứ hồi đến Nhật Bản trị giá 40 triệu đồng. Tôi thấy khá thú vị nên tìm hiểu để đăng ký tham gia. Chưa có thẻ VietinBank - Vietnam Airlines – JCB nhưng tôi đã sẵn sàng để đăng ký phát hành thẻ này tại Vietinbank để có cơ hội tham gia chương trình. Không những thế, khách hàng còn được miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu nên tôi thấy rất hài lòng với quyết định mở thẻ của mình”.

VietinBank tặng vé khứ hồi Nhật Bản cho khách hàng sử dụng thẻ​ (1)
 
Để ước mơ được khám phá đất nước Nhật Bản của mình thành hiện thực, quý khách hàng hãy nhanh tay tham gia chương trình “Khám phá Nhật Bản cùng  thẻ VietinBank - Vietnam Airlines – JCB” của Vietinbank.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Thẻ  Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank)

Địa chỉ: Khu Nội Chính – P. Nhân Chính – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại:1900545412/(04)39421333VietinBank tặng vé khứ hồi Nhật Bản cho khách hàng sử dụng thẻ​ (2)(04)39421333;

Email: cardcenter@vietinbank.vn; Website: www.vietinbank.vn/card

A.D