PVcomBank - Ngân hàng không khoảng cách

Với khẩu hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”. PVcomBank đang hướng tới xây dựng một hình ảnh một Ngân hàng hiện đại, an toàn, hiệu quả gẫn gũi với khách hàng.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam – PVcomBank được thành lập trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (Westernbank). Với khẩu hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”. PVcomBank đang hướng tới xây dựng một hình ảnh một Ngân hàng hiện đại, an toàn, hiệu quả gẫn gũi với khách hàng.

Bên cạnh đó, Thượng hiệu PVcomBank đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng doanh nghiệp và dân cư cùng với việc sắp xếp tối ưu hệ thông mạng lưới với 109 điểm giao dịch phân bổ đều trên các vùng trọng điểm kinh tế trên cả nước và không ngừng phát triển thêm 03 Chi nhánh tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong năm 2014. Tính đến ngày 30/09/2014 tất cả các chỉ số tài chính đều tăng trưởng bền vững với tổng tài sản đạt gần: 100.000 tỷ đồng, số CBNV chuyên môn cao 2.750 người, lợi nhuận hoàn thành trên 105% kế hoạch cổ đông đề ra, tỷ lệ nợ xấu đã được kiểm soát theo đúng lộ trình được NHNN phê duyệt, đặc biệt PVcomBank đáp ứng tốt hoặc trên chuẩn mực các tỷ lệ an toản theo quy định của ngân hàng NHNN. Từ mô hình tổ chức, đội ngũ nhân sự đến các sản phẩm dịch vụ đều được chăm chút, điều chỉnh cho phù hợp… theo đúng quy chuẩn của Ngân hàng TMCP hiện đại

PVcomBank - Ngân hàng không khoảng cách - 1

PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong chất lượng phục vụ, đồng thời thực  tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.

PVcomBank - Ngân hàng không khoảng cách - 2

PVcomBank là Nhà tài trợ chính cho chương trình “Queen’s Day 2014 – The Love Story” với chủ đề “Viết tiếp câu chuyện tình yêu”  được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 21h00 ngày 19/10/2014 tại Trung Tâm Sự Kiện Queen Hall, số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh phối hợp với Queen Group hứa hẹn sẽ là một đêm hội hoành tráng.