Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014

Đêm 18/10, tại trung tâm hội nghị yến tiệc The Adora Premium (quận 7), trong sự kiện Women Leader - Quyền năng phái đẹp - Chương trình do mạng lưới Nữ lãnh đạo Việt Nam tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI, được thực hiện bởi Công ty Truyền thông Nam Hương, với sự đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi đã tôn vinh những nữ lãnh đạo doanh nghiệp tài

Đất nước ngày càng hội nhập với cộng đồng thế giới, nền kinh tế bước vào giai đoạn chuyển mình, vai trò của những doanh nghiệp trong nước luôn là yếu tố quyết định thúc đẩy tiến trình phát triển của quốc gia.

Bên cạnh những nam lãnh đạo thành đạt, người phụ nữ hiện đại với tinh thầm ham học cầu tiến đã ngày một khẳng định vị trí của mình hơn trong vai trò là người lãnh đạo trong kinh doanh, họ được xem là những “vị nữ tướng” của thời  bình, tiên phong khai phá những lĩnh vực mới góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của nền kinh tế Việt Nam.

Trong đêm Quyền năng phái đẹp diễn ra ngày 18/10 vừa qua, những cái tên xứng đáng đã được xướng lên trong sự chúc mừng nồng nhiệt của hơn 300 khách mời là những doanh nhân, lady đến từ mọi miền đất nước. Và họ là ai, hãy cùng điểm lại những nữ lãnh đạo tài năng xuất sắc của năm 2014.

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 1

Ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI trao cúp vinh danh những Quyền năng phái đẹp 2014

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 2

Bà Dương Thị Sáu  - Giám đốc công ty Dược phẩm Ích Nhân

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 3

Bà Dương Thị Sáu  - Giám đốc công ty Dược phẩm Ích Nhân

Được ví như người đem lại cuộc cách mạng “Vì sức khỏe người Việt”, bà Dương Thị Sáu, Giám đốc công ty Dược phẩm Ích Nhân đã không ngừng đưa công ty của mình vươn lên với những nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng và thuốc đông dược được hàng triệu người Việt tin dùng. Với khát vọng mang lại sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc cho hàng triệu người dân Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển nền y học cổ truyền nước nhà, bà Dương Thị Sáu đã đưa ích Nhân từ khi thành lập đến nay luôn xác định trở thành doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm đông dược độc đáo, chất lượng trên truyền thống nguồn dược liệu Việt Nam

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 4

Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai - Ủy Viên BCH TƯ Hội Khoa Học Tâm Lý - Giáo Dục Việt Nam, Giám Đốc Công ty Tâm Lý Học Ứng Dụng TP.HCM

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 5

Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai - Ủy Viên BCH TƯ Hội Khoa Học Tâm Lý - Giáo Dục Việt Nam, Giám Đốc Công ty Tâm Lý Học Ứng Dụng TP.HCM

Nhắc đến chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, hầu hết những ai biết đến bà đều dành cho bà một tình cảm trân quý đặc biệt. Bà là Người Bạn gần gũi, thân quen với những ai gặp bế tắc trong những vấn đề về cuộc sống và công việc cần những lời tâm sự nhẹ nhàng nhưng thấm đẫm những giá trị nghệ thuật sống. Năm 2012 bà được bình chọn vào Top 100 Phong cách Doanh nhân, được vinh danh là Doanh nhân vì cộng đồng. Đóng góp của bà không chỉ dừng lại trong nước mà còn lan rộng tới cộng đồng nguời Việt tại nhiều quốc gia khác nhau. Bà đã hai lần được trao bằng Kỷ Lục Việt Nam và được bình chọn là một trong hơn 300 nhân vật được xã hội Việt Nam hiện đại yêu quý.

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 6

Bà Nguyễn Lệ Hằng - Chủ tịch CLB Wlin – Open Arms - Nữ họa sĩ tài năng

Bà Nguyễn Lệ Hằng hiện là chủ tịch và là thành viên sáng lập CLB Wlin – Open Arms, một hoạt động có nhiều đóng góp và giúp đỡ cộng đồng, xã hội. Trải qua rất nhiều năm hoạt động kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công, bà luôn tâm niệm niềm vui của bản thân chính là mang lại niềm vui cho người khác. Vì lẽ đó, bà luôn tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ cộng đồng, trẻ em nghèo hiếu học trên khắp mọi miền đất nước.

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 7

Bà Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Wlin Love Club tại Hà Nội - Chủ tịch công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển Thương mại Hưng Phú

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 8

Bà Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Wlin Love Club tại Hà Nội - Chủ tịch công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Phát triển Thương mại Hưng Phú

Ngoài vai trò là một nữ doanh nhân thành đạt, bà Vũ Thúy Nga còn nắm trọng trách là Chủ tịch Wlin Love Club tại Hà Nội, một Câu lạc bộ thuộc mạng lưới Nữ lãnh đạo Việt Nam. Dước sự điều hành của bà, Câu lạc bộ ngày càng phát triển mang lại sự kết nối và những hoạt động tích cực cho mạng lưới. Đầu năm 2014, bà vinh dự được nhận giải “Top 50 Nữ Doanh nhân tiêu biểu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương”.

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 9

Bà Trương Lý Hoàng Phi - Giám đốc điều hành Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, Tổng thư kí hội doanh nhân trẻ TP.HCM

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 10

Bà Trương Lý Hoàng Phi - Giám đốc điều hành Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, Tổng thư kí hội doanh nhân trẻ TP.HCM

Bà Trương Lý Hoàng Phi hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp, Tổng Thư ký Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM. Bà đồng thời cũng là Giảng viên Khoa Quản trị Kinh Doanh Trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Bà Trương Lý Hoàng Phi cũng là gương mặt quen thuộc với vai trò Giám khảo lĩnh vực Kinh tế chương trình truyền hình Nhà Sáng Chế - một chương trình có tỉ lệ người xem nhiều nhất trên kênh truyền hình ABC của Úc trong nhiều năm qua - được VTV mua bản quyền sản xuất và phát sóng trên kênh VTV2 – Đài truyền hình Việt Nam.

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 11

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc Công ty TNHH XNK Thái Việt

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 12

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc Công ty TNHH XNK Thái Việt

Thành lập công ty từ năm 2004, với vốn ngoại ngữ lưu loát, bà Nguyễn Thị Thanh Hương đã sớm gặt hái được nhiều thành công. Là một trong những người khai phá thị trường Thái Lan tiềm năng một cách bài bản. Hiện tại công ty Thái Việt của bà là nhà phân phối nổi tiếng các sản phẩm của Thái cho các hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại tại Việt Nam.

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 13

Bà Angela Yến Phạm  - Phó chủ tịch WLIN Open Arm - Giám đốc thương hiệu Celin tại Việt Nam

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 14

Bà Angela Yến Phạm  - Phó chủ tịch WLIN Open Arm - Giám đốc thương hiệu Celin tại Việt Nam

Là một thành viên tích cực của Câu lạc bộ WLIN – Open Arm từ những ngày đầu thành lập, bà Angela Yến Phạm đã có nhiều hoạt động trong công tác xã hội để góp phần đưa Câu lạc bộ ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, bà còn là giám đốc đồng thời là nhà phân phối thương hiệu nữ trang Celin, một thương hiệu thuộc tập đoàn nữ trang cao cấp hàng đầu của Ý tại Việt Nam.

Gặp gỡ những quyền năng phái đẹp 2014 - 15

Bà Tôn Nữ Diệu Trang - Tổng Giám đốc Công ty Thế giới phụ kiện

Là người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện, bà Tôn Nữ Diệu Trang đã thành lập công ty @ Store năm 2007, từ một loại hình kinh doanh đơn giản, với quyết tâm và đam mê, sau 7 năm thành lập @Store - Thế giới phụ kiện đã phát triển thành chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên về phụ kiện hàng đầu  tại Việt Nam.

8 nữ lãnh đạo tài hoa với những thành tựu cống hiến cho sự phát triển của xã hội đã và đang tiếp tục phấn đấu, không ngừng hoàn thiện bản thân, góp phần đẩy mạnh sự phát triển của xã hội, trở thành động lực phấn đấu của phái đẹp hiện đại, xứng danh quyền năng phái đẹp. 

Sự kiện "Lady Luxury Top 100 Quyền năng phái đẹp do CLB Lady Luxury, Wlin, Phong cách doanh nhân phối hợp tổ chức với sự đồng hành cùng thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi, cùng sự tài trợ của Myvita Beauty Collagen, VP Bank, trang sức Celin Italy, dịch vụ trang trí cưới GBrown - Flower, trung tâm Hội nghị Yến tiệc The Adora, mỹ phẩm Christina, Hoa Tâm Việt,... mục tiêu vinh danh những tài sắc Việt trong mọi lĩnh vực ngành nghề xã hội.

Chương trình đã diễn ra vào đêm 18/10 lúc18h-21h30 tại trung tâm hội nghị yến tiệc The Adora Premium (803 Nguyễn Văn  Linh, phường Tân Phú, quận 7).